Sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu theo yêu cầu – LH 0989.232.852

– Quý khách đang có nhu cầu sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu theo yêu cầu ?

– Quý khách đang tham khảo các đơn vị sản xuất cơ khí uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm ? 

– Quý khách đang thắc mắc về giá cả và muốn tìm cho mình một công ty sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu giá rẻ ?

– Hãy liên hệ ngay với Alo-we-care để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và báo giá chi tiết nhất. 

san-xuat-co-khi-Vinh-Cuu
Sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu

Sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu là gì?

Sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu là thuật ngữ chỉ toàn bộ một quá trình sử dụng máy móc hiện đại, công nghệ cao kết hợp với trình độ kỹ thuật và các nguyên liệu cơ khí để tạo ra những sản phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối, theo đúng mong muốn của con người.

san-xuat-co-khi-Vinh-Cuu
Sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu

Quy trình sản xuất cơ khí

Để có thể sản xuất ra một sản phẩm cơ khí  thì cần phải trải qua quy trình sản xuất khá phức tạp để tạo nên các chi tiết thành phẩm với hình dáng, kích thước và chất lượng đạt chuẩn theo yêu cầu.

Quy trình sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu có thể chia ra nhiều quá trình như: chế tạo phôi, gia công cắt gọt, gia công nhiệt, hoá, lắp ráp, sửa chữa, chế tạo, phục hồi dụng cụ và vận chuyển…Một quy trình sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu cơ bản bao gồm những bước sau: 

  1. Thiết kế bản vẽ

Khi tạo các chi tiết máy hoàn hảo, việc đầu tiên là phải nghiên cứu chi tiết bản vẽ, phân loại và tìm hiểu các chức năng của từng bộ phận. Đặc biệt là phải đạt được yêu cầu kỹ thuật cần thiết , đáp ứng các công nghệ hiện đại tại mỗi thời điểm khác nhau.

  1. Xác định dạng sản xuất

Có 3 dạng chính là :

  • Sản xuất đơn chiếc
  • Sản xuất hàng loạt
  • Sản xuất hàng khối.
  1. Chọn phôi và phương pháp chế tạo phôi

Muốn sản xuất ra được một chi tiết máy đạt cả về yêu cầu kỹ thuật và chỉ tiêu kinh tế thì người thiết kế quy trình công nghệ phải chọn ra phương pháp chế tạo phôi và xác định kích thước phôi thích hợp.

  1. Xác định các bước thực hiện theo thứ tự

Khi thực hiện chế tạo các chi tiết máy, phải xem xét kỹ lưỡng từng bước thực hiện để đảm bảo sản phẩm hoàn thành đạt được chất lượng trong thời gian ngắn nhất có thể.

  1. Chọn thiết bị nguyên công

Thiết kế quy trình sản xuất cơ khí phải phân tích kĩ lưỡng để lựa chọn thiết bị, dụng cụ phù hợp bởi công việc này có ảnh hưởng tới giá thành, chất lượng và năng suất của sản phẩm cơ khí.

  1. Xác định lượng dư gia công

Sau khi hoàn thành các bước để gia công thiết bị, nên so sánh các phương án để đưa ra được phương án tối ưu nhất. Mỗi phương pháp thực hiện trong quá trình sản xuất sẽ sử dụng các tài liệu, hướng dẫn sản xuất riêng.

  1. Kiểm tra chất lượng

Sau khi thực hiện các quy trình sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu và lựa chọn quy trình phù hợp chúng ta sẽ bắt tay vào thực hiện và cho ra đời các sản phẩm với mỗi quá trình thực hiện.

Sản phẩm sau khi hoàn thiện phải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào hoạt động và bán ra thị trường nhằm tránh các sự cố phát sinh sau đó là không xảy ra bởi lỗi của nhà cung cấp

san-xuat-co-khi-Vinh-Cuu
Sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu

Những tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn xưởng sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu uy tín, chuyên nghiệp 

 Hiện nay số lượng đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cơ khí khá nhiều nhưng để chọn được đối tác hay xưởng sản xuất cơ khí uy tín phải có một số tiêu chí nhất định. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề hãy để Alo-we-care chia sẽ cho bạn

1. Hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, công nghệ gia công tiên tiến

Để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm cơ khí đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ thì việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ gia công tiên tiến là điều tất yếu.

Vì thế, khi lựa chọn xưởng sản xuất cơ khí, hay các công ty, đơn vị nên yêu cầu đối tác cung cấp hồ sơ năng lực , xem tận mắt hệ thống trang thiết bị máy móc mà họ đang sở hữu liệu có đáp ứng được yêu cầu về sản phẩm cần sản xuất không 

2. Đội ngũ thợ cơ khí và kỹ sư có trình độ cao

Yếu tố về con người luôn là chủ chốt mặc dù cho có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Nếu như thợ cơ khí ít kinh nghiệm, có trình độ tay nghề kém sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và độ bền của những sản phẩm cơ khí.

3. Xưởng sản xuất cơ khí có độ chính xác cao

Tiêu chí này rất quan trọng khi lựa chọn đơn vị sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu . Nếu sản phẩm có độ chính xác thấp, kích thước, tỷ lệ sai lệch với bản vẽ thì khả năng ứng dụng của chúng cũng sẽ giảm đi hay thậm chí là phải bỏ đi hoàn toàn. Dẫn đến những tổn thất rất nhiều về sau. 

Đặc biệt là với các chi tiết máy, sản phẩm cơ khí phục vụ ngành phụ trợ công nghiệp thì yêu cầu độ chính xác gần như phải là tuyệt đối.

4. Đảm bảo tiến độ sản xuất, gia công đúng thời hạn

Để không ảnh hưởng đến kế hoạch công việc của bạn, thì việc đảm bảo tiến độ sản xuất, gia công đúng thời hạn cũng không kém phần quan trọng. 

5. Chi phí hợp lý, cạnh tranh

Với những xưởng sản xuất cơ khí uy tín và chuyên nghiệp sẽ có báo giá công khai, minh bạch. Mức giá này phải đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng như cũng phải có sự hợp lí và cạnh tranh chung so với mặt bằng chung.

Ngoài 5 tiêu chí quan trọng kể trên, còn các yếu tố khác như: diện tích nhà xưởng, đánh giá từ các đối tác cũ của ,… Từ đó, chúng ta mới có được đánh giá khách quan về năng lực của đơn vị mình muốn thuê gia công sản phẩm cơ khí.

san-xuat-co-khi-Vinh-Cuu
Sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu

Tại sao nên chọn Alo-we-care để sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu ?

Alo-we-care đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cơ khí. Được nhiều khách hàng cũ đánh giá là một trong những đối tác sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu uy tín nhất hiện nay.

 – Sản phẩm của Alo-we-care vô cùng đa dạng và phong phú có thể kể đến như:

  • Bào rãnh CNC thép đen, rãnh nhôm,…
  • Chấn, gấp CNC thép đen, nhôm, đồng,…đa hình dạng
  • Đột lỗ CNC, đột thủy lực.

Và nhiều các sản phẩm khác nữa.

– Có hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân được đào tạo bài bản, lành nghề, có trình độ cao, công ty Alo-we-care cam kết : 

  • Sản xuất các sản phẩm cơ khí theo yêu cầu quý khách với độ chính xác cao và độ bền tốt nhất.
  • Đảm bảo tiến độ gia công, đưa sản phẩm đến tay khách hàng đúng theo kế hoạch.
  • Tiết kiệm tối đa ngân sách cho khách hàng.
san-xuat-co-khi-Vinh-Cuu
Sản xuất cơ khí Vĩnh Cửu